วันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2557

 
สำหรับสาวๆที่ต้องใส่ชุดออกงานเพื่อไปงานต่างๆทั้งวันตั้งแต่เช้าจนมืด คงอยากจะรู้วิธีการใส่ชุดออกงานให้รองรับกับงานต่างๆ และคล่องตัวตลอดทั้งวัน เพราะฉะนั้นเรามาดูกันดีกว่าว่า ผู้หญิงแบบคุณควรจะแต่งชุดออกงานแบบไหนถึงจะเหมาะที่สุด

ชุดออกงานที่เป็นสูทกางเกง เหมาะมากที่สุดกับวัยกลางคนหรือวัยทำงานที่ต้องลุคที่ดูภูมิฐานและคล่องตัว เหมาะสำหรับคนที่เป็นคนจัดงานต่างๆ หรือคนที่ทำงานประเภทออกาไนเซอร์เป็นต้น อาจจะใส่เสื้อที่ดูสวยๆไว้เป็นเสื้อตัวใน เมื่อยามออกงานกลางคืนก็ถอดเสื้อสูทออกก็ดูเก๋ไปอีกแบบ

ชุดออกงานแบบต่อไปก็คือแม็กซี่เดรสซึ่งเป็นอีกสไตล์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก แนะนำให้สาวๆเลือกชุดที่ดูสวยหวานหรือจะเรียบหรูก็ได้ เลือกแบบที่เหมาะในการแมทช์กับรองเท้าสานที่ดูสุภาพ ซึ่งสามารถลดความเมื่อยล้าจากรองเท้าส้นสูงได้ ถ้าเป็นแขนกุดสาวๆอาจจะเพิ่มผ้าคลุมไหล่ด้วยก็ได้

สำหรับสาวๆที่ตัวสูงหรือ ขายาว แนะนำให้ลองสวมใส่ค็อกเทลเดรสดู ใส่ในตอนกลางวัน และถ้าอยากดูสวยและสุภาพแนะนำให้สวมเสื้อนอกหรือเสื้อคลุมอีกชั้นหนึ่ง เมื่อออกงานกลางคืนก็สามารถถอดออกได้ก็จะสามารถเสริมลุคให้กับสาวๆได้

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © เสื้อผ้าแฟชั่น เดรส ชุดเดรส ชุดแซก ชุดเดรสทำงาน ชุดทำงาน เดรสออกงาน - www.dressbynbb.com - Powered by Dress To You - Thai Fashion Dress