วันอังคารที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2557


1.ใครว่าชุดลายดอกจะเหมาะกับการใส่ไปเที่ยวในวันพักผ่อนเพียงอย่างเดียว จริงๆแล้วชุดลายดอกสาวๆออฟฟิศสามารถใส่ไปทำงานได้ด้วย โดยวิธีง่ายๆเช่นการสวมเสื้อสูททับอีกชั้น หรือจะเอาเข็มขัดสวยๆสักเส้นมาคาดทับก็ได้ ก็จะช่วยให้ชุดทำงานของสาวๆดูมีสีสันมากขึ้น และไม่ดูเรียบแบบเป็นทางการมากเกินไปด้วย

2.บางทีสาวๆอาจจะเบื่อกับการสวมเสื้อสูท ลองเปลี่ยนความจำเจหาเสื้อกั๊กในโทนสีคลาสสิกสักหน่อยมาใส่คู่กับเสื้อเชิ้ต อย่างเช่นสีดำหรือสีกรมท่าเป็นต้น เพียงเท่านี้ก็จะช่วยให้ลุคสาวออฟฟิศของสาวๆดูดีขึ้นได้

3.สำหรับผ้าลูกไม้ไม่ได้มีเอาไว้เพื่อเป็นชุดชั้นในเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เรายังสามารถนำผ้าลูกไม้มาแต่งให้เหมาะสมกับชุดทำงานได้อีกด้วย อาจจะนำมาแต่งที่บริเวณคอหรือแขนเสื้อเพื่อไม่ให้ดูเป็นชุดลำลองมากจนเกินไป

4.เครื่องประดับสีเงินก็สามารถใส่ไปทำงานได้ เครื่องประดับสีเงินไม่จำเป็นว่าจะต้องใส่ในตอนออกงานปาร์ตี้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น สาวๆอาจจะเลือกเป็นกระเป๋าเข็มขัดหรือจะเป็นรองเท้าก็ยังได้ แต่ขอแนะนำว่าอย่าใส่เยอะเกินไปเพราะอาจจะทำให้ดูรก

5.การแต่งกายด้วยชุดทำงานอาจจะเลือกชุดแขนพองมาใส่เป็นชุดทำงานก็ได้ สวมคู่กับกระโปรงทรงดินสอ กางเกงที่ทรงพอดีตัวก็สามารถเพิ่มเสน่ห์ให้กับสาวๆได้อีกเป็นเท่าตัวเลยทีเดียวจ้า

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : dress by nbb

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © เสื้อผ้าแฟชั่น เดรส ชุดเดรส ชุดแซก ชุดเดรสทำงาน ชุดทำงาน เดรสออกงาน - www.dressbynbb.com - Powered by Dress To You - Thai Fashion Dress