วันศุกร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2557


ไม่ว่าจะกี่ปีผ่านไป ชุดเดรสก็ยังคงเป็นแฟชั่นที่อยู่ในหัวใจของสาวๆที่รักการแต่งตัวอยู่ตลอดเวลาเพราะด้วยความที่ชุดเดรสเป็นแฟชั่นที่แต่งได้ง่ายสะดวก ไม่ยุ่งยากอะไรมากมาย เพราะเพียงแค่ชุดเดียวเท่านั้นก็สามารถจะเดินออกจากบ้านได้อย่างมั่นใจแล้ว แต่ชุดเดรสก็มีหลากหลายแนวมากๆ เรียกได้ว่ามีดีไซน์ออกมาให้สาวๆได้เลือกช๊อปเลือกซื้อกันได้อยู่ตลอดเวลา แต่ว่าวันนี้เราจะมาพูดถึงชุดเดรสขาวกัน

ชุดเดรสขาวถึงแม้จะไม่มีสีสันอะไร แต่ถ้าได้ใส่แล้วก็สวยได้ไม่แพ้กับชุดเดรสในแบบอื่นๆ เพราะด้วยโทนสีที่เรียบง่าย และดูสะอาดสะอ้าน 2 สิ่งนี้จึงเป็นเสน่ห์ของชุดเดรสขาว แต่มีข้อดีก็ต้องมีข้อเสียเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว ความเรียบง่ายของสีขาวทำให้สาวๆไม่ค่อยจะใส่ชุดเดรสขาวกันในวันสบายๆ เพราะเหมาะที่จะใส่ออกงานมากกว่า แต่ถ้าจะใส่เดินช๊อปปิ้งก็ได้นะ ถ้ารู้จักมิกซ์แอนด์แมทช์เครื่องประดับเพิ่มเข้าไปด้วย อย่างเช่นหาเข็มขัดเส้นโตๆมาคาดช่วงเอว

สาวๆหลายคนอาจจะมองว่าเดรสขาวนั้นเหมาะกับสาวหวานมากกว่าที่จะเหมาะกับตน แต่ว่ามีนักแสดงชื่อดังในยุโรปมากมายที่ใส่ชุดเดรสสีขาวโดยมิกซ์กับเครื่องประดับต่างๆแล้วออกมาได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว อย่างเช่นใส่ชุดเดรสสีขาวแล้วคลุมด้วยแจ๊กเก็ตยีนส์สักตัว ก็ทำให้ชุดเดรสสีขาวกลายเป็นชุดลำลองในวันสบายๆได้ง่ายๆแล้ว


ชุดเดรสสวยๆอีกเพียบที่ dressbynbb.com

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © เสื้อผ้าแฟชั่น เดรส ชุดเดรส ชุดแซก ชุดเดรสทำงาน ชุดทำงาน เดรสออกงาน - www.dressbynbb.com - Powered by Dress To You - Thai Fashion Dress