วันพุธที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2557



ชุดเดรสสั้นเป็นแฟชั่นที่นิยมทุกครั้งเมื่อช่วงหน้าร้อนในทุกๆปี ยิ่งถ้าสาวๆคนไหนได้ใส่ชุดเดรสสั้นที่มีสีสันสดใสยิ่งทำให้สะดุดตา ใครๆก็ต้องหันมามองเป็นว่าเล่น ซึ่งชุดเดรสสั้นนี้ไม่ว่าสาวๆจะมีรูปร่างแบบไหนก็สามารถใส่ได้ทั้งนั้น ทั้งสาวอวบ สาวร่างเล็กก็สามารถใส่ได้น่ารักเซ็กซี่ไม่แพ้กัน เปิดหัวมาซะขนาดนี้หลายๆคนคงอยากจะรู้วิธีในการใส่ชุดเดรสสั้นให้ออกมาดูดีกันแล้ว วันนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีได้นำคอลเลคชั่นชุดเดรสสั้นหลากหลายสไตล์มาฝากกัน พร้อมกับเทคนิคเคล็ดลับที่จะทำให้ใส่ชุดเดรสสั้นได้อย่างสวยงาม มาติดตามกันในบทความนี้ได้เลย

ชุดเดรสสั้นเป็นชุดที่โชว์ผิวพรรณของสาวๆได้เป็นอย่างดี ก่อนอื่นถ้าอยากจะใส่แล้วออกมาสวยเราต้องเตรียมตัวกันก่อน ด้วยการเตรียมผิวให้สวยเพื่อที่จะใส่ชุดเดรสสั้นได้อย่างมั่นใจ ด้วยการขัดผิวด้วยสครับกันก่อน แต่ถ้าหากใครยุ่งๆไม่มีเวลาที่จะขัดผิด ก็อาจจะต้องพึ่งครีมทาผิวกันหน่อยหรือว่าจะเป็นคอนซีลเลอร์ที่สามารถปกปิดร่องรอยต่างๆได้อย่างดีมาทากันไว้สักนิด คราวนี้ถ้าผิวสาวๆสวย ใส่ชุดไหนๆก็สวยทุกชุดแล้ว

วิธีต่อมาคือการเพิ่มเครื่องประดับในการใส่คู่กับชุดเดรสสั้น อย่างเช่น กำไล สร้อยคอยาวๆสักหน่อย เพิ่มต่างหูที่มีลูกปัดด้วยก็จะดีมาก หรือว่าอาจจะเลือกสีของเครื่องประดับที่สาวๆใส่ให้เข้ากับชุดเดรสสั้นตัวเก่งด้วยก็จะยิ่งใส่ออกมาได้สวยงามยิ่งขึ้น

อีกหนึ่งวิธีก็คือ เพิ่มหมวกปีกกว้างเข้าไป เสริมสร้างบุคลิกที่สบายๆได้มากยิ่งขึ้น อาจจะเพิ่มรองเท้าสานส้นเตี้ย หรือจะเป็นรองเท้าแตะก็ได้นะ ซึ่งเครื่องประดับทั้งสองชิ้นนี้ถือว่าเป็นสิ่งที่เหมาะแก่การใส่ไปเที่ยวทะเลสุดๆ และที่สำคัญสาวๆก็ควรตกแต่งเล็บเท้าให้สวยสะอาดด้วย จะได้เดินเฉิดฉายได้อย่างไม่ต้องอายใคร

ส่งท้ายบทความนี้กันด้วยภาพชุดเดรสสั้นสายเดี่ยวซึ่งเราก็ได้ขนมาให้ชมกันเต็มๆเป็นคอลเลคชั่นกันเลยทีเดียว เอาไว้เป็นไอเดียดีๆให้สาวๆได้ไปลองมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับตัวเอง และอย่าลืมดูแลผิวกันด้วยนะ ผิวสวยใส่อะไรก็สวย













Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © เสื้อผ้าแฟชั่น เดรส ชุดเดรส ชุดแซก ชุดเดรสทำงาน ชุดทำงาน เดรสออกงาน - www.dressbynbb.com - Powered by Dress To You - Thai Fashion Dress